ลำดับ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่ | ดาวน์โหลด |
O1 | โครงสร้าง | |  |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | |  |
O3 | อำนาจหน้าที่ | |  |
O4 | แผนยุทธศาสตร์ หรือ แผนพัฒนาสถานศึกษา | |  |
O5 | ข้อมูลการติดต่อ | |  |
O6 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | |  |
O7 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | |  |
O8 | Q & A | |  |
O9 | Social Network | |  |
O10 | แผนดำเนินงานประจำปี | |  |
O11 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน | |  |
O12 | รายงานผลการดำเนินประจำปี | |  |
O13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | |  |
O14 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | |  |
O15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | |  |
O16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | |  |
O17 | E-Service | |  |
O18 | แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |  |
O19 | รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน | |  |
O20 | รายงานการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | |  |
O21 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ | |  |
O22 | ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | |  |
O23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | |  |
O24 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | |  |
O25 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | |  |
O26 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | |  |
O27 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | |  |
O28 | รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | |  |
O29 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | |  |
O30 | ช่องทางแจ้งเรื่องการทุจริต | |  |
O31 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 2564 | |  |
O32 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น | |  |
O33 | การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม | |  |
O34 | เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร | |  |
O35 | การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร | |  |
O36 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี | |  |
O37 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต | |  |
O38 | การส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กร | |  |
O39 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี | |  |
O40 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีรอบ 6 เดือน | |  |
O41 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | |  |
O42 | มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ | |  |
O43 | มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม | |  |